Skip to content

News

Chính sách vận chuyển và giao nhận

by Đo Trung 24 Jul 2024 0 Comments
Ship COD
* Miễn phí ship tối đa 50,000đ đối với:
- Đơn hàng online có giá trị từ 500,000 đồng được chuyển khoản trước. 
- Đơn ship COD nội thành trong ngày được shipper ứng phí. 
 
Thời gian nhận được hàng sau khi đặt hàng
- Hà Nội: 4 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng (trong giờ hành chính)
*Trường hợp đơn hàng được xác nhận sát giờ hoặc quá muộn, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng vào thời gian làm việc của ngày hôm sau
- Các tỉnh thành phố khác: 3 - 5 ngày kể từ khi đặt hàng, 5 - 7 ngày đối với hàng cồng kềnh
(Thời gian giao hàng không tính các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước)
Quý khách lưu ý
- Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đề nghị Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi ký nhận hàng từ bên vận chuyển. Cần lưu ý các điểm sau:
- Kiểm tra niêm phong của 2 đầu kiện hàng nếu không có hiện tượng bóc hàng quý khách có thể nhận hàng.
- Nếu có bất kì dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa không còn nguyên niêm phong và có dấu hiệu bị bóc ra trước, chúng tôi khuyến cáo quý khách không nhận hàng, hoặc làm biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận đồng thời phải có chữ kí xác nhận của nhân viên vận chuyển để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra giữa các bên.
- Đối với các đơn hàng thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, nhân viên giao nhận sẽ yêu cầu quý khách thanh toán trước khi bóc hộp niêm phong. Mong quý khách thông cảm.
- Ngay khi bóc hàng thấy hiện tượng vỡ và nứt, .. ... quý khách ghi ngay trên vận đơn nhận "tình trạng hàng" và liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h để được xử lý hàng.
Nếu bạn có thắc mắc gì về tài khoản của bạn hoặc những vấn đề mắc phải, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện cho chúng tôi 0888209986 từ Thứ 2 đến  Thứ 7, 8.00am - 5:30pm hàng ngày.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

 

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý với khách hàng

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói, niêm phong sẵn sàng trước khi vận chuyển. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Kumoo Leather sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Prev Post
Next Post

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing

Thanks for subscribing!

This email has been registered!

Shop the look

Choose Options

Edit Option
Back In Stock Notification
So sánh
Product SKU Description Collection Availability Product Type Other Details
Điều khoản và Điều Kiện
Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán trên Trang Web Kumoo, quý khách cam kết rằng tất cả thông tin cung cấp là chính xác và đầy đủ. Giá cả sản phẩm hiển thị tại thời điểm quý khách hoàn tất đặt hàng là giá cuối cùng, bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, nếu có. Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán an toàn và bảo mật, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, và các phương thức thanh toán trực tuyến khác. Đơn hàng sẽ chỉ được xử lý sau khi thanh toán được xác nhận. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố hoặc sai sót nào liên quan đến thanh toán hoặc giỏ hàng, chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức cho quý khách để giải quyết kịp thời. Kumoo có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng trong các trường hợp bất khả kháng hoặc khi phát hiện gian lận thanh toán.

Choose Options

this is just a warning
Login
Giỏ hàng
0 items