Skip to content

News

Chính sách mua hàng

by Đo Trung 24 Jul 2024 0 Comments
Quý khách hàng có thể mua hàng theo các cách sau:

Đặt hàng trực tuyến

  • Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến trên website bằng cách chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng. Khi chọn xong sản phẩm, quý khách hàng tiến hành nhấn nút Thanh toán và thực hiện theo các bước trên website.
  • Trường hợp quý khách hàng cảm thấy khó thao tác, hoặc gặp vấn đề trong quá trình thao tác, hãy liên hệ ngay cho hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Mua hàng tại cửa hàng
  • Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại số 143 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, giải quyết mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Đặt hàng online thông qua Zalo

  • Quý khách hàng cũng có thể liên hệ qua zalo số 0888948228 để được hướng dẫn đặt hàng thông qua Zalo. 
  • Quý khách hàng để lại thông tin về sản phẩm, số lượng, sau đó chúng tôi sẽ lên đơn hàng và gửi cho quý khách hàng.
  • Trên đây là chính sách mua hàng của chúng tôi. Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc có vấn đề cần giải đáp về vấn đề mua hàng, hãy liên hệ ngay vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Trân trọng!
Prev Post
Next Post

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing

Thanks for subscribing!

This email has been registered!

Shop the look

Choose Options

Edit Option
Back In Stock Notification
So sánh
Product SKU Description Collection Availability Product Type Other Details
Điều khoản và Điều Kiện
Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán trên Trang Web Kumoo, quý khách cam kết rằng tất cả thông tin cung cấp là chính xác và đầy đủ. Giá cả sản phẩm hiển thị tại thời điểm quý khách hoàn tất đặt hàng là giá cuối cùng, bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, nếu có. Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán an toàn và bảo mật, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, và các phương thức thanh toán trực tuyến khác. Đơn hàng sẽ chỉ được xử lý sau khi thanh toán được xác nhận. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố hoặc sai sót nào liên quan đến thanh toán hoặc giỏ hàng, chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức cho quý khách để giải quyết kịp thời. Kumoo có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng trong các trường hợp bất khả kháng hoặc khi phát hiện gian lận thanh toán.

Choose Options

this is just a warning
Login
Giỏ hàng
0 items