Skip to content

News

Chính sách đổi trả hàng

by Linh Chi 10 May 2024 0 Comments

Các trường hợp được đồng ý đổi trả hàng

- Lỗi do nhà sản xuất (bong keo, nổ da, gửi sai sản phẩm,...) sẽ được hoàn tiền hoặc bảo lưu tiền cho đơn hàng khác.

- Sản phẩm không vừa chân (rộng, chật) được hỗ trợ đổi size hoặc sản phẩm khác.

Thời hạn hoàn trả 

Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm). 

Hay còn được hiểu là, sau khi đơn hàng chuyển trạng thái thành công trên hệ thống (Khách hàng nhận được hàng), khách hàng có 30 ngày để tiến hành đổi trả trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề hoặc không như mong muốn của khách hàng.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

  1. Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
  2. Sản phẩm chưa qua xử lý vệ sinh (liên quan tới hóa chất) hoặc bám bẩn, chưa bị hư hỏng, không bị mùi lạ (nước hoa, cơ thể...), chưa qua sử dụng
  3. Khách hàng mang theo hóa đơn còn nguyên vẹn khi đổi hàng.

Phương thức đổi trả hàng

Trả hàng hoàn tiền

  • Trường hợp quý khách mua tại quầy, xin vui lòng cầm hóa đơn và hàng trả để tiến hành trả hàng và được hoàn tiền mặt (hoặc chuyển khoản vào tài khoản quý khách hàng cung cấp)
  • Trường hợp quý khách đặt hàng online, xin hãy gửi hình ảnh về thông tin thanh toán đơn hàng về bộ phận chăm sóc khách hàng tại số hotline để được xác nhận trả hàng hoàn tiền. Trường hợp này, quý khách cung cấp thông tin tài khoản của quý khách sau đó quý khách gửi ship đơn hàng trả về địa chỉ cửa hàng (KH chịu phí ship). Sau khi cửa hàng nhận được đơn hàng trả quý khách sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

Dưới đây là một số thông tin về trả hàng hoàn tiền
- Hoàn tiền bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp 
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ 
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng
- Khách hàng lưu ý rằng sẽ không có phát sinh bất cứ chi phí trả hàng hoàn tiền nào khác, ngoài trừ trường hợp khách hàng trả hàng thông qua phương thức online (thông qua shipper). Khi khách hàng trả hàng qua shipper, khách hàng chỉ mất duy nhất phí vận chuyển (theo hệ thống hãng vận chuyển đưa ra), ngoài ra khách hàng sẽ không mất thêm chi phí nào khác!

Đổi hàng 

  • Quý khách có thể đổi hàng (đổi sang ngang mã sản phẩm khác ngang giá)
  • Trường hợp quý khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn giá trị hóa đơn ban đầu, cửa hàng vẫn sẽ hỗ

Các bước đổi trả

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi như các trường hợp ở phía trên, vui lòng thực hiện các bước sau đây: 
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi 
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận 
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách có thể chọn một trong 2 cách giải quyết sau đây:

  • Trả hàng hoàn tiền
  • Đổi hàng 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Trân trọng!

Dưới đây là bảng tóm tắt thông tin

Tình trạng hàng hóa

- Lỗi do nhà sản xuất (bong keo, nổ da, gửi sai sản phẩm,...) sẽ được hoàn tiền hoặc bảo lưu tiền cho đơn hàng khác.

-Sản phẩm không vừa chân (rộng, chật) được hỗ trợ đổi size hoặc sản phẩm khác.

Giá trị hàng hóa

Cùng mã sản phẩm 

- Offline: Hỗ trợ đổi miễn phí.

- Online: KH chịu phí ship 01 chiều (trừ trường hợp lỗi sản xuất).

Khác mã sản phẩm

- SP mới có giá trị cao hơn SP cũ: KH bù thêm giá trị chênh lệch.

- SP mới có giá trị thấp hơn SP cũ: Bảo lưu giá trị chênh lệch trong vòng 30 ngày.

Thông tin đổi trả

Khách hàng cần cung cấp:

- Số điện thoại.

- Hóa đơn mua hàng.

Địa điểm đổi trả

Đổi tại cửa hàng:

- Cơ sở 1: 424 Xã Đàn, Hà Nội - SĐT: 0888948228

- Cơ sở 2: 121 Bà Triệu, Hà Nội - SĐT: 0862038466

Đổi online: 

- KH nhắn tin cho Fanpage hoặc liên hệ nhân viên của Kumoo để được hỗ trợ đổi hàng.

- Gửi lại sản phẩm về địa chỉ người gửi trên đơn hàng.

Prev Post
Next Post

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing

Thanks for subscribing!

This email has been registered!

Shop the look

Choose Options

Edit Option
Back In Stock Notification
So sánh
Product SKU Description Collection Availability Product Type Other Details
Điều khoản và Điều Kiện
Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán trên Trang Web Kumoo, quý khách cam kết rằng tất cả thông tin cung cấp là chính xác và đầy đủ. Giá cả sản phẩm hiển thị tại thời điểm quý khách hoàn tất đặt hàng là giá cuối cùng, bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, nếu có. Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán an toàn và bảo mật, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, và các phương thức thanh toán trực tuyến khác. Đơn hàng sẽ chỉ được xử lý sau khi thanh toán được xác nhận. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố hoặc sai sót nào liên quan đến thanh toán hoặc giỏ hàng, chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức cho quý khách để giải quyết kịp thời. Kumoo có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng trong các trường hợp bất khả kháng hoặc khi phát hiện gian lận thanh toán.

Choose Options

this is just a warning
Giỏ hàng
0 items